Monday, June 5, 2017

Kiếm Tiền Trên Mạng Afiliate Với Youtube Toàn Tập

Kiếm Tiền Trên Mạng Với Youtube

Như tôi đã nói với các bạn ở bài trước cách để làm thế nào để thành công với youtube. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tất cả những cách để thành công với youtube.
Youtube là nơi để cho mọi người tiềm kiếm những video theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. mà đa phần là để thỏa mãng nhu cầu giải trí. bạn phải hiểu được người xem họ muốn xem gi và video có thõa mãng được nhu cầu của họ không thì video cua bạn mới thành công được.
Kiếm tiền với youtube se có hai lựa chọn


Bạn muốn ăn chắt mặc bềnh hoặc sẽ chơi được một thời gian nhất định bạn sẽ chết
Youtube thường kiểm duyệt video rất gắt gao. Bất kỳ video nào bạn download của người khác điều sẽ không thể sống lâu dài được hoặc tệ hơn là có thể bị chặn ngay khi bạn tải lên. Và nếu bạn vi phạm nhiều lần bạn có thề bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Chính vì điều đó mà tôi khuyên các bạn nếu muốn chơi youtube thì phải tiềm ra được nguồn sản xuất video của chính mình mà không sao chép của người khác như vậy bạn mới sống được lâu dài trên youtube.Còn nếu bạn chưa đủ khả năng để tự sản xuất ra video vì thiếu kinh phí thì bạn cũng có thể download các video trên chính youtube để đăng lên kênh của mình và nếu bạn mai mắn có thể sẽ kiếm được chúc vốn để có thể đầu tư vào một kênh yotube mà tất cả video điều do chính bạn tạo ra.
Để có được video mà không vi phạm bản quyền thì không hề đơn giản. Tôi cũng đã từng thất bại khi tự sản xuất ra video mà cả tháng trời không ai xem video của  mình qua nhiều tháng tìm hiểu cuối cùng tôi cũng tìm ra cách để thành công với yotube.
Trong bài tiếp theo tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để có được video không vi phạm bản quyền mà lại nhiều người xem mà vô cùng đơn giản.
Hoặc bạn có thể tìm những từ khóa sau để tìm cách kiếm tiền với youtube. Chúc bạn mai mắn nhé.
kiếm tiền trên mạng
kiem tien online
kiem tien tren mang
kiem tien
kinh doanh online
kiem tien qua mang
kiem tien nhanh
cach kiem tien tren mang
cach kiem tien
kiem tien nhanh nhat
kiem tien online 2017
cach kiem tien online
huong dan kiem tien tren mang
kiem tien tren dien thoai
kiem tien tren mang nhanh nhat
cach kiem tien qua mang
cach kiem tien nhanh nhat


No comments:

Post a Comment